Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Các xem xét cần biết khi chọn mua nội thất gỗ óc chó

Thị hiếu dùng nội thất gỗ óc chó tại việt nam và nhiều nước khác trên toàn cầu đang có xu hướng ngày càng tăng. Điều này là nguyên nhân làm cơ hội cho các loại gỗ kém chất lượng không ngừng len lỏi vào thị trường. Nếu như bạn không phải người tinh ý, sẽ khá khó để nhận thấy đâu là món đồ quality xuất sắc, đâu là mặt hàng chất lượng kém. Đôi điều lưu ý khi chọn sắm nội thất gỗ óc chó tiếp sau đây sẽ giúp đỡ bạn có thêm kiến thức:

Lưu ý gỗ óc chó kém chất lượng?

Nếu sản phẩm nội thất bằng gỗ óc chó có những dấu hiệu sau thì chắc rằng bạn đã chọn phải loại gỗ kém quy chuẩn.

Hiện nay, trên thị phần có khá nhiều sản phẩm gỗ óc chó quality kém

>> Thứ nhất: Gỗ có độ ẩm cao. Để kiểm tra điều đó cực đơn giản, chủ nhà chỉ cần lấy 1 ít nước nhỏ xíu lên mặt phẳng mặt hàng, nếu nước thấm lâu điều đó đồng nghĩa với việc gỗ có độ ẩm to, chưa đc sấy khô, dễ bị cong vênh & muối mọt.

>> Thứ hai: Gỗ mủn. đối với các loại gỗ té cây, gỗ loại 2, 3 với quy trình sấy không khoa học & bảo vệ unique rất có thể khiến cho cốt gỗ bị mềm, dễ mủn. Để kiểm tra, bạn cũng có thể sử dụng móng tay, nếu cậy đc gỗ ra minh chứng gỗ đó mang unique kém.

>> Thứ ba: giá thành rẻ. giá thành của không ít loại gỗ này tương đối rẻ. thường thì chúng chi có mức ngân sách chỉ bằng ½ mức chi phí của dòng sản phẩm gỗ cao cấp.

Với tư tưởng mua sắm và chọn lựa chung của người Việt là ham mê rẻ nhưng đòi hỏi rất tốt, nhiều bạn đã mua phải những loại gỗ óc chó có unique kém. chính vì như thế, sau 1 không quá lâu dùng, sản phẩm nội thất ban đầu có dấu hiệu hư hại như: Bị nứt, cong vênh, khớp nối rời… tác động rất lớn tới tính thẩm mỹ và làm đẹp. Vậy xây đắp nội thất gỗ óc chó nơi đâu uy tín và đảm bảo an toàn rất tốt là việc gây được sự chú ý của khá nhiều người.

Thi công nội thất gỗ óc chó nơi đâu uy tín?

kiêu hãnh là một công ty xây dựng nội thất uy tín nhất bây giờ, công ty WT cam đoan đem về cho khách hàng các sản phẩm nội thất cao cấp không chỉ từ gỗ óc chó nhưng còn nhiều loại gỗ cao cấp khác như: Gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ gụ, gỗ Gran Bois…Đến với WT, bạn sẽ được hưởng thụ với các ưu điểm nổi bật sau:

– Gỗ óc chó đc dùng trong thi công nội thất có rất chất lượng, bền bỉ và sắc sảo

– Đội ngũ thợ xây dựng dày dặn kinh nghiệm, dùng các trang dòng thiết bị hiện đai như máy CNC, máy cắt tự động…đảm bảo đưa tới cho khách hàng những mặt hàng đẹp mắt, tinh tế và sắc sảo & hợp với không gian mái ấm gia đình.

– Sở hữu xưởng sản xuất bài bản, xây dựng nội thất được thực hiện dựa bên trên 12 bước cơ bản khoa học.

– Không chỉ có thế, WT còn có chế độ Bảo hành 5 năm và gia hạn trọn đời các sản phẩm nội thất gỗ óc chó, đón nhận thông báo bình luận của người tiêu dùng 24/24 và nhanh gọn lẹ sửa chữa thay thế, khắc phục lỗi ngay trong ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét